Thứ Ba, 20 tháng 10, 2009


Điều kỳ diệu nhất của tuổi thơ là những gì ngày hôm nay tôi ngồi đây nhớ lại. Bạn sẽ không thể tin nổi mình nhung nhớ những kỷ niệm ấy như thế nào. Vậy mà đó lại là sự thật.
Tôi nhớ lại những bộ phim một thời háo hức.
Tôi nhớ lại những gương mặt một thời quen biết.
Tôi nhớ tôi trong quá khứ đã vui vẻ và hạnh phúc biết bao.
Thật não nề khi phải nghĩ tới tương lai mơ hồ trước mắt, thật may mà ít nhất khi nhớ về quá khứ, bạn có đôi phần nắm chắc và mỉm cười tràn đầy hạnh phúc.

Như tấm hình bên tay trái này, ai mà biết được rằng cặp đôi đã một thời làm "điên đảo" trái tim các 8x Việt Nam, bây giờ người còn, người mất.



Nhắc lại cặp đôi này mới thấy đúng là bộ đôi quá tuyệt cho phim này, hẳn các bạn còn nhớ "10 điều tôi ghét bạn".
Nhìn chị diễn viên chính là đã biết kiểu bà cô "hận đời" *giống mình hahaha*, còn anh Heath Ledger thì để kiểu tóc "lãng tử hào hoa".
Ầy, nhớ lại thời kỳ đó, nào Alex Marx *Marx viết vầy đúng hem cả nhà?*, nào Cô gái đại dương, nào Nhiệm vụ bí mật... Toàn phim sến và vô cùng ấu trĩ, rất ngu kiểu 8x, bây giờ mà vẫn còn muốn xem lại.

Mình thì hoàn toàn quên béng chi tiết chính của movie này, chỉ nhớ là đã RẤT THÍCH và hồi đó có bài thơ dịch trên HHT rất sến củ. Mình bỗng dưng nhớ lại phim này chỉ vì coi sê-ri dựng trên movie cùng tên này. Sê-ri này đảm bảo còn tởm hơn cả movie nữa haha, mới coi mấy tập đầu mà có mấy nhân vật hài quá.



Ông bố béo ú làm bác sĩ sản khoa suốt ngày ngăn cấm các con tò mò chuyện giới tính này.


Hai chị em "lệch pha" nhau này. Phim này bà chị cáu kỉnh suốt ngày bàn chuyện chính trị, xã hội rất kinh hồn.

Mình còn nhớ bạn béo ú *kiểu giống bạn Liên ú của mình* mặc quần áo rất Goth. Rồi một thằng người Hàn chuyên nhảy trong nhà vệ sinh nữ ra đòi coi các chị em cởi quần áo nên bị đánh đập dã man.


Anh Bad boy chưa có làm màn nào gây chú ý cả. Mình cũng hem thích giai này lắm. Hy vọng còn có cái để mong chờ.

Đại loại đời sống giải trí của mình dạo này là vầy đó. Mình có thể xem hết các thể loại phim từ vớ vẩn tới dark lòi ra, không vấn đề gì.

Hôm nay hẹn em Xuân, nếu em bỏ bồ thì năm sau hai con đi Đà Lạt xong nhảy xuống hồ gì đó mà các đôi tình nhân hay đạp vịt, bơi thuyền gì đó, để sau này người ta hết dám lên Đà Lạt tình iu tình đương luôn. Kế hoạch là vậy đó!

À hôm nay phởn chí đi mua hẳn 1 cái tiramisu về đó nha. Đợi mấy đứa em về rồi cắt bánh ăn là lá la.

Không có nhận xét nào: